Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Nhật phiên bản cung ứng túi cất từ cám gạo và hộp sữa dường như ăn được

một dân Marketing tại điểm du lịch Nara có tiếng của Nhật bản đang triển khai 1 cách tượng trưng cho túi mua sắm bằng nilon nhằm bảo vệ loài hươu quý giá của đô thị.

Theo kênh CNN, anh Hidetoshi Matsukawa buôn bán tại Nara-ism (một xúc tiến bán hàng lưu niệm tại địa phương) cho biết thêm năm ngoái, phần đa bé hươu sống trong công viên của đô thị đã chết sau khi ăn uống cần túi nilon. “Tôi mong muốn 1 điều gì đó để bảo an loài hươu - hình mẫu của Nara”, anh Hidetoshi nói.

Túi đựng đồ được làm từ cám gạo và hộp sữa.
Túi chứa đồ được có tác dụng từ cám gạo & hộp sữa. (Ảnh: CNN)

phương pháp Kyoto 45 phút đi tàu hỏa, Nara là địa điểm sinh sống của chặng một.000 con hươu quý hiếm – loài được bằng lòng chứng nhận là báu vật thiên nhiên quốc gia ở Nhật bản. Khi cho đây, nhiều khách du lịch mang đến hươu tại đây ăn uống.

tuy nhiên, tháng 7/2019, một nhóm phúc lợi địa phương báo cáo giải trình đã sắm thấy 9 bé hươu bị tiêu diệt & bắt gặp bao gồm nilon trong bụng bọn chúng. Công ty kêu điện thoại tư vấn khách du lịch cần tránh mua ném lồng bồng túi nilon ra công viên.

Để giải quyết Việc, anh Hidetoshi đã với một căn nhà chế tao giấy địa phương và một công ty dáng vẻ phát hành một dự án tất cả cái tên Shikagami. Túi giấy đại diện cho túi nilon được làm từ cám gạo & hộp sữa.

“Cám gạo mọi bị bỏ chạy xe trong lúc xay xát. Bài toán lấy Nguyên liệu đấy làm cho giấy cũng góp phần bớt lãng phí”, Hidetoshi giải ưa thích. Anh sẽ kiểm tra nhiều loại túi này & cho biết thêm thông tin chúng không nguy hiểm đối với chúng ta.

Sau khi bào chế, các loại túi sinh học này đã được test tại cụm ngân hàng địa phương và đền Todaiji - điểm đắt khách du lịch chính ở Nara. Nhà miếu and nhiều ngân hàng vẫn đặt thiết lập 4.000-5.000 loại túi sở hữu giá 100 yên/chiếc để dấn mình vào dự án chạy thử.

Anh Hidetoshi cho biết thêm báo giá đã sút nếu có bổ sung thêm cụm doanh nghiệp đăng ký áp dụng túi này. “Tin tức về các chiếc bị tiêu diệt của loài hươu vày túi nilon đã cho ra 1 ảnh tiêu cực. Khu vui chơi công viên như thể nghĩa trang của các chú hươu rứa. Túi giấy có lẽ bảo an hươu, cũng giống hình họa của Nara”.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét