Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

5 Lựa tìm thay thế phải chăng nhất cho Microsoft Excel

Cuộc săn chọn bí quyết thay thế Excel rẻ nhất chưa bao giờ hạ nhiệt. Microsoft Excel vẫn luôn là cái tên số 1 trong lĩnh vực xử lý bảng tính. Nhưng với 1 vài vấn đề có Microsoft Excel và vấn đề to nhất trong đó là giá bán.

Siêu may, với một vài phần mềm bảng tính thay thế với sẵn không mất phí, triển khai các chức năng giống như như Excel.

Một. Google Sheets

Google Sheets

Google Sheets là sự đáp trả của Google đối có phần mềm Microsoft Excel. Điểm thú vị là bạn ko nên đăng ký lạ lùng để tiêu dùng Google Sheets. Nếu với tài khoản Google, bạn chắc chắn truy cập và dùng ứng dụng này.

Bảng tính Google được lưu trữ trên nền tảng đám mây nhưng cũng với ứng dụng ngoại tuyến cho cả nền tảng PC và điện thoại. Tính năng này có nghĩa là bạn kiên cố truy cập trang tính của mình ở bất cứ đâu và trên bất kỳ nền tảng nào.

Google Sheets thực chất là 1 công cụ cộng tác hiệu quả. Bạn kiên cố chỉnh sửa và xem lại những bảng tính trong thời gian thực cộng có các thành viên khác nhóm. Google Sheets cũng cho phép viết code Javascript bổ sung để tăng thêm khả năng của nó. Việc kết nối có API web cũng siêu dễ dàng. Tính năng này cho phép lấy dữ liệu và thông tin từ các trang web trực tiếp.

Có giao diện các bạn nhiều lựa chọn và những chức năng dữ liệu Excel mạnh mẽ như pivot table (công cụ so sánh dữ liệu theo rộng rãi yếu tố) và trực quan hóa dữ liệu, bạn buộc phải xem xét chuyển đổi sang phương án thay thế Excel mạnh mẽ này.

2. Zoho Sheets

Zoho Sheets

Đây là 1 bí quyết thay thế dựa trên đám mây khác cho Excel, được xây dựng và quản lý bởi “gã khổng lồ” về cách ứng dụng marketing - Zoho. Về cốt lõi, Zoho Sheets được xây dựng dựa trên những cách phần mềm Customer Relationship Management (CRM) - Quản lý quan hệ người trải nghiệm - của Zoho.

Zoho Sheets cho phép tự do chuyển đổi giữa các tiện ích tăng thêm bảng tính khác nhau, chẳng hạn như .xls, .csv .xlsx và .ods. Bởi vậy, bạn ko phải bận tâm với khả năng tương say mê dữ liệu nữa.

Mặc dù có giao diện đơn thuần, nhưng những chức năng Excel của Zoho Sheets, như pivot table, biểu đồ và trực quan hóa dữ liệu, thực sự đáng gờm. Toàn bộ những tính năng này đều ở mức tương đương sở hữu Excel.

Quanh đó ra, nếu là một người trẻ khởi nghiệp, muốn tiết kiệm tiền, Zoho Sheets sẽ là công cụ thấp nhất cho bạn. Phần mềm Zoho Excel hợp lại thành một trơn tru mang các cách CRM và miễn phí cho những nhóm có cao nhất 25 người. Zoho Sheets xứng đáng là một trong những lựa sắm thay thế phải chăng nhất cho Excel.

3. Libre Calc

Libre Calc

Libre Calc là phần mềm bảng tính trong bộ ứng dụng LibreOffice. Bộ ứng dụng này được coi là 1 trong các lựa tậu thay thế Excel thấp nhất nhờ cộng đồng đa phần và tích cực của nó.

Libre Calc đa số là bản quyền. Các tính năng mới luôn được cung ứng và sửa lỗi trong các bản phát hành thường xuyên. Không với gì lạ khi tất cả những bản phân phối Linux tìm Libre Calc khiến ứng dụng bảng tính mặc định.

Mặc dù thế, ứng dụng này là một phần mềm dựa trên chức năng. Như vậy, Libre Calc ko mang tính năng trực quan hóa data đẹp mắt như Excel. Nhưng công cụ này cực kỳ mạnh mẽ, vì nó cũng tư vấn tất cả các định dạng tài liệu cũng như Excel Macro. Libre Calc hỗ trợ các tiện ích mở rộng và lập trình bằng đa số những ngôn ngữ chính, như C++, Java, CLI, Python và LibreOffice Basic.

Cũng bắt buộc sử dụng rộng rãi rằng, Libre Calc là ứng dụng đa nền tảng, với khả năng tương mê say mang những chương trình được viết cho Linux, Windows và macOS. Tính năng tư vấn đám mây hiện đã với sẵn, Như vậy các vấn đề cùng tác cũng được giải quyết.

4. Free Office PlanMaker

Free Office PlanMaker

Trường hợp muốn với một bảng tính thanh lịch và thời trang, hãy tậu đến PlanMaker.

Những nhà vững mạnh của Free Office PlanMaker gọi công cụ này là giải pháp thay thế Excel hiệu quả nhất mang sẵn không mất phí.

1 tính năng khá nổi bật nữa là hàng loạt những template đẹp mắt để hiển thị data ở dạng 2D cũng như 3D. Free Office PlanMaker tự hào có khả năng tương ham mê ngay tắp lự mạch mang Excel 2016 và cũng chế tạo những chức năng lời yêu cầu như pivot table và công thức.

PlanMaker đi kèm có hơn 350 công thức được cấu hình sẵn cho những hàm toán học. Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ khiến PlanMaker được mô tả thông tin cao so với những đối thủ khác trong danh sách này. Những nền tảng được hỗ trợ là Windows và Linux.

5. WPS Office Spreadsheets

WPS Office Spreadsheets

WPS Office Spreadsheets hỗ trợ đầy đủ các định dạng trang tính đã biết và kết hợp lý tưởng với chủ yếu những tài liệu Excel trước ấy. Bên cạnh những công thức, bảng và danh sách thường thì, công cụ này còn hỗ trợ các pivot table và mô hình hóa dữ liệu tăng.

Tính năng trực quan hóa data của WPS Office Spreadsheets cũng rất đỉnh cao. WPS Office Spreadsheets hiện với sẵn trên Windows, Mac, Linux, iOS và Android. Đây cũng là 1 công cụ cùng tác hiệu quả mang sự tư vấn cho một dùng cho đám mây hoàn toàn tính năng. WPS Office Spreadsheets là lựa chọn đáng giá trong danh sách các công cụ thay thế Excel phải chăng nhất.

Cuộc chiến để chọn ra công cụ thay thế Excel phải chăng nhất chẳng phải 1 sớm một chiều mà dĩ nhiên giải quyết được. Sở thích cá nhân cũng đóng 1 vai trò đáng đề cập vì không mang cách nào là tuyệt vời. Trường hợp đang tìm kiếm những lựa chọn thay thế Excel tốt nhất hiện có, hãy thử một trong các lựa tìm trong danh sách trên.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét