Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2019

Vợ sinh con dù chưa bao giờ làm "chuyện ấy" với chồng, nguyên nhân phía sau gây ngỡ ngàng

1 người phụ nữ sắp sinh con tiết lộ rằng cô chưa bao giờ làm “chuyện ấy” sở hữu chồng kể từ khi kết hôn vì một chứng bệnh chỉ 1% phụ nữ trên thế giới mắc buộc phải.

Revati Bordawwekar tới từ Ahmednagar, Ấn Độ, mắc chứng co thắt âm đạo làm cho âm đạo của cô sẽ khép chặt lại khi có bất cứ máy gì giao tiếp vào. Revati đầu tiên biết sở hữu điều gì đấy không ổn sở hữu cơ thể khi cô không thể dùng tampon thứ nhất năm 22 tuổi.

Revati nhớ lại lúc đó cô đã phải vô cùng cố gắng để đưa tampon vào trong nhưng ko thể. Điều này khiến cho Revati cảm thấy vô cùng xấu hổ. “Vào thời điểm ấy, bên tôi cảm thấy siêu ngại để đi khám bác sĩ hay thậm chí chia sẻ kể mang người thân về các gì đã trải qua”, Revati gặp mặt. “Tôi cũng đã nghi ngờ kiên cố mình cũng sẽ ko thể làm cho “chuyện ấy” nhưng bên tôi vẫn quyết định sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

Revati Bordawwekar  mắc chứng co thắt âm đạo khiến âm đạo của cô sẽ khép chặt lại khi có bất cứ thứ gì tiếp xúc vào.
Revati Bordawwekar mắc chứng co thắt âm đạo khiến cho âm đạo của cô sẽ khép chặt lại khi mang bất cứ sản phẩm gì tiếp xúc vào.

Năm 2013, Revati đã gặp người trong mộng của mình, anh Chinmay và mối quan hệ của họ mau lẹ tăng trưởng thấp đẹp. Anh Chinmay đã quyết định chuyển từ Mỹ sang Ấn Độ để được ở xung quanh người yêu và cả hai mau lẹ tiến tới hôn nhân.

Mặc dù vậy trong đêm tân hôn, Revati ko thể khiến cho được “chuyện ấy” với chồng và cô đã bắt buộc chia sẻ thành thật với anh. May mắn lúc Chinmay đã thấu hiểu biết và nói rằng sẵn sàng dành thời gian để cả hai quen dần.

Sau một năm cố gắng, Revati vẫn không thể quan hệ tình dục và yêu cầu search lời khuyên từ các chuyên gia và bạn bè sở hữu đủ cách như kéo dài màn dạo đầu, uống rượu để cơ thể thả lỏng hay dùng kem gây tê nhưng đầy đủ đều vô dụng.

Cặp đôi đã quyết định áp dụng thụ tinh trong ống nghiệm IVF với hi vọng có thể sinh con dù không quan hệ.
Cặp đôi đã quyết định áp dụng thụ tinh trong ống nghiệm IVF có hi vọng dĩ nhiên sinh con dù ko quan hệ.

Revati chia sẻ: “Co thắt âm đạo là với thật, nó không hề nằm trong suy nghĩ của bạn và nó sẽ ko biến mất ví như bạn thư giãn, uống rượu hoặc tiêu dùng chất bôi trơn. Chúng tôi đã nghĩ về cuộc đấu tranh của mình sở hữu căn bệnh này lúc còn thiếu niên nhưng luôn tự an ủi rằng hãy thư giãn và đa số chuyện sẽ ổn”.

Ko thể quan hệ được mang chồng làm cho Revati cảm thấy cực kỳ dằn vặt, lo lắng, cô đã nhờ bác sĩ tiến hành gây mê toàn thân, cắt màng trinh và làm cho giãn âm đạo mang kỳ vọng chắc chắn cải thiện tình hình nhưng vẫn ko thành công. Cuối cộng cặp đôi đã quyết định áp dụng thụ tinh trong ống nghiệm IVF vào năm 2018 với kỳ vọng sẽ vẫn chắc sinh con dù không quan hệ.

May mắn đã mỉm cười lúc việc thụ tinh thành công và Revati đã sở hữu thai. Bất ngờ hơn nữa lúc trong thời gian mang thai, cô chắc chịu đựng được việc kiểm soát đầu dò và các nữ hộ sinh đã khuyên cô phải thử sinh thường. Sau đấy Revati đã dấn mình vào 1 khóa học trước sinh, điều này sẽ vững chắc giúp cô sinh dễ dàng hơn và cải thiện được chứng co thắt âm đạo.

Tháng 2 vừa qua, Revati đã hạ sinh một bé gái sau 48 tiếng chuyển dạ. Trên thực tế Revati cũng siêu kỳ vọng sau từng trải sinh thường này, cô sẽ cứng cáp đầu tiên khiến cho “chuyện ấy” sở hữu chồng.

Tháng 2 vừa qua, Revati đã hạ sinh một bé gái sau 48 tiếng chuyển dạ.
Tháng 2 mới đây, Revati đã hạ sinh một bé gái sau 48 tiếng chuyển dạ.

Chứng co thắt âm đạo chỉ 1% phụ nữ trái đất mắc

Co thắt âm đạo xảy ra khi khi âm đạo đột nhiên thắt chặt bất cứ khi nào với vật thể phấn đấu xuyên âm đạo. Kết quả là các cơn co thắt dĩ nhiên ngăn ngừa việc quan hệ tình dục hoặc gây ra đau đớn.

Căn bệnh này ảnh hưởng từ 0,5-1% phụ nữ trên thị trường. Người mắc bệnh sẽ ko thể kiểm soát được nó và gây cản trở cho việc quan hệ tình dục cũng như tiêu dùng băng vệ sinh tampon. Cơn đau chỉ xảy ra khi mang sự thâm nhập và thường biến mất sau khi không mang sự thâm nhập nhưng ko phải luôn luôn.

Phụ nữ đã đánh giá cơn đau như một cảm giác rát hoặc cảm giác như vừa bị đánh, đẩy vào 1 bức tường.

Ngày nay, những bác sĩ vẫn chưa biết nguyên do gây ra chứng co thắt âm đạo là gì. Tình trạng này có liên quan tới việc bị lạm dụng tình dục trong quá khứ hoặc chấn thương, qua sự giao hợp đau đớn và các yếu tố cảm xúc. Trong một số ví như, không thể mua ra nguyên do trực tiếp.

Mặc khi những người phụ nữ từng quan hệ bình thường sau đó cũng dĩ nhiên gặp đề nghị hội chứng này vì 1 số nguyên do.

Cách điều trị đa số để phụ nữ cảm thấy vô tư hơn và hiểu hơn về tình dục cũng như cơ thể. Các kỹ thuật thư giãn như thiền cũng Chắn chắn giúp ích. Tập thể dục sàn chậu cũng có thể giúp người phụ nữ kiểm soát những cơ âm đạo.

Trong các giả dụ nghiêm trọng hơn, thiết bị tập âm đạo, mang hình dạng y như băng vệ sinh và sở hữu sự cân đối khác nhau, kiên cố giúp người phụ nữ quen sở hữu việc đưa thiết bị gì đấy vào âm đạo.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét